Archive |

ช่างปั๊มน้ำ เชียงใหม่

ช่างปั๊มน้ำ เชียงใหม่

ช่างประปาเชียงใหม่ รับเปลี่ยนปั๊มน้ำเชียงใหม่ มีปั๊มน้ำไปบริการถึงที่บ้าน ถ้าหากซ่อมได้ได้ หรือว่าซ่อมแล้วจะไม่คุ้ม อะไหลเสียหลายตัวมาก ปั๊มน้ำก็เก่ามากแล้ว เราก็จะแนะนำปั๊มน้ำตัวใหม่จะดีกว่านะครับ ติดตั้งปั๊มตัวใหม่ก็เหมือนกับว่าได้เริ่มต้นใหม่เลย ไม่ต้องมีอะไรจุกๆจิกๆเหมือนกับปั๊มน้ำตัวเก่าตัวเดิม ปั๊มน้ำรุ่นใหม่กว่าและเสียงปั๊มน้ำก็เบามาก

ซ่อมปั๊มน้ำ เชียงใหม่

ช่างปั๊มน้ำ เชียงใหม่ ตรวจเช็คปั๊มน้ำตามอาการ พร้อมกับซ่อมแซมปั๊มน้ำทันทีตอนนั้นเลย เรามีอะไหล่พร้อมถังหน้างาน หากว่าจะซ่อมก็มีอะไหล่เปลี่ยน หรือจะเปลี่ยนเครื่องก็ยกลงติดตั้งได้ทันที มีปั๊มน้ำตัวใหม่ติดรถไปเลย สามารถยกลงเปลี่ยนได้ทันที งานเปลี่ยนจะใช้เวลาน้อยกว่างานซ่อมตัวเดิม

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำ สันทราย

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำ สันทราย

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำ สันทราย ประกอบถังกรองพร้อมกรอกสารกรองตามที่ออกแบบ และนำเข้าไปติดตั้งให้ลูกค้าถึงที่บ้าน การติดตั้งถังกรองนำจำเป็นที่จะต้องมีแทงค์น้ำและปั๊มน้ำประกอบการใช้งานด้วย เพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพของถังกรองน้ำ ถ้าเราไม่ติดตั้งแทงค์น้ำและปั๊มน้ำผลที่จะเกิดตามมาก็คือ น้ำที่ไหลผ่านถังกรองแล้วน้ำจะไม่แรง เมื่อแรงดันน้ำประปาด้านนอกออนอีกก็จะทำให้น้ำไหลผ่านถังกรองน้ำนั้นได้น้อย ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะมีถังเก็นน้ำ และปั๊มน้ำดูดน้ำในถังไปใช้งาน

เครื่องกรองน้ำใช้เชียงใหม่

เครื่องกรองน้ำใช้เชียงใหม่

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ เครื่องกรองน้ำประปา ก่อนใช้งาน น้ำประปาที่ปนเปื้อนสิ่งต่างๆที่ติดมากับน้ำจะถูกดักไว้ด้วยกรองของเราไม่ให้น้ำที่มีสิ่งเจือปนต่างๆเข้าไปยังตัวบ้าน เราจะได้ใช้น้ำที่สะอาด ถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำจากประปาก็ตาม มันจุมีการซ่อมท่อ ย้ายแนวท่อประปา ตอนที่กระประปาเปิดน้ำมาใหม่ๆก็จะมีสิ่งเจอปน ไหลมากับน้ำ กรอด หิน ดินทราย และโคลน และมันจะถูกดักกรองไว้ด้วยเครื่องกรองของเรา

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำเชียงใหม่

ช่างติดตั้งเครื่องกรองน้ำเชียงใหม่

ช่างปั๊มน้ำเชียงใหม่ รับติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ เครื่องกรองเศษตะกอนต่างๆที่ติดมากับน้ำใช้ กรองตะกอนต่างๆไม่ให้เข้าไปในตัวบ้าน ไม่ไปอยู่ในแทงค์น้ำ ตะกอนต่างๆจะถูกกักไว้ในตัวเครื่องกรอง เมื่อผ่านไประยะหนึ่งเราก็หมุนที่หัวถังกรองเพื่อล้างเศษตะกอนที่กรองได้กักไว้ออกทิ้งไป การหมุนล้างเครื่องกรองจะทำประมาณ เดือนละครั้ง ถ้าน้ำประปา สกปรกมากก็ทำบ่อยขึ้นได้

เครื่องกรองน้ำติดตั้งที่บ้าน

ขนาดของถังกรองน้ำที่ติดตั้งตามบ้าน ขนาด 8×44 นิ้ว จะเป็นขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่เกินไป ย้ายที่สะดวกเหมาะสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย เป็นขนากสำหรับครั่วเรือน กรองเศษสกปรกก่อนที่จะน้น้ำเข้าไปเก็บในแทงค์น้ำ น้ำที่ผ่านเข้าไปในเก็บในถังเก็บน้ำจะค่อนข้างที่จะสะอาด จะใช้ปั๊มน้ำดูดน้ำในแทงค์ไปใช้งานในตัวบ้าน

ชุดถังกรองน้ำใช้พร้อมติดตั้ง เชียงใหม่

ชุดถังกรองน้ำใช้พร้อมติดตั้ง เชียงใหม่

ชุดถังกรอง พร้อมติดตั้งถึงที่บ้าน งานติดตั้งถังกรองน้ำใช้ติดต่อเราได้ พร้อมออกแบบให้ ติดตั้งถึงหน้างาน มีปัญหาเรื่องน้ำประปาขุ่น มีกลิ่นโคลน มีสีเหลือง มีตะกอนต่างๆไหลมากับน้ำประปา เข้ามายังในบ้านของเรา และไปตกตะกอนในแทงค์น้ำ บางส่วนก็ไหลเข้าบ้าน มีคลาบเหลืองไปติดซักโครก ติดเสื้อขาว พื้นห้องน้ำเป็นรอยสีเหลือง ช่างของเราจะมาแก้ปัญหาในส่วนนี้ให้ โดยการติดตั้งเครื่องกรองน้ำก่อนที่จะเข้าแทงค์น้ำ จะติดตั้งก่อนการใช้งานทุกจุด อาจจะยกเว้นก๊อกสนาม ที่จะไม่ได้ผ่านเครื่องกรองสารกรองที่อยู่เป็นชั้นๆในถังกรองรูปทรงกระบอก จะช่วยลด และขจัด ตะกอนต่างๆ กรวด หิน ดินโคลน สี สนิม สารปนเปื้อนที่ติดมากับน้ำจะถูกกักไว้ที่ถังกรองเพื่อไม่ให้สิ่งจำพวกนี้เข้าไปในตัวบ้าน หลังจากกรองเสร็จ จะไปพักอยู่ในถังเก็บน้ำ เพื่อใช้ปั๊มน้ำดูดเข้าไปใช้งานในตัวบ้านต่อไป

ติดตั้งถังกรองน้ำใช้ สันผีเสื้อ

ถังกรองน้ำใช้ ประกอบตามสั่ง ตามงบประมาณที่มี ชุดติดตั้งถังกรองน้ำใช้ พร้อมติดตั้งนอกสถานที่ งานติดตั้งถังกรองน้ำใช้ เครื่องกรองน้ำใช้ กรองสิ่งสกปรกออกก่อนที่จะ นำน้ำที่กรองแล้วไปพักในแทงค์น้ำ ก่อนที่จะใช้ปั๊มน้ำดูดน้ำที่สะอาดไปใช้งาน

ช่างเปลี่ยนสารกรองน้ำ

ช่างเปลี่ยนสารกรองน้ำ

เปลี่ยนสารกรองโครงการประปาหมู่บ้าน สารกรองเมื่อเราใช้เครื่องกรองน้ำไปนานๆสารกรองจะติดกันแน่นเป็นกลุ่มเป็นก้อน น้ำไหลผ่านกรองไม่สะดวก ทำให้ได้น้ำที่ผ่านกรองน้อยกว่าที่ควรจะเป็น และเป็นเหตุให้นำไม่พอใช้ เมื่อเปลี่ยนสารที่อยู่ในถังกรองเรียบร้อยแล้ว ก็ทดสอบปริมาณน้ำที่ไหลผ่านเครื่องกรอง ซื่งจะเฉลี่ยเป็นคิว หรือเป็นลิตร ต่อชั่วโมงก็แล้วแต่คนที่จะกระทำ แต่ไม่ควรต่ำกว่าค่ามาตราฐานที่เป็น

ช่างเปลี่ยนสารกรองน้ำ เชียงใหม่

ช่างประปาเชียงใหม่ รับเปลี่ยนสารกรองน้ำที่เชียงใหม่ รับงานเปลี่ยนสารกรองถึงที่บ้าน ตรวจสอบคุณภาพน้ำ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำการดูแลรักษาถังกรองน้ำ เครื่องกรองน้ำ สารกรองน้ำจะมีอายุการใช้งานอยู่เมื่อใช้งานไปนานๆ สารกรองน้ำจะตันได้ สารกรองน้ำบางตัวจะมีรูพรุน รูขนาดเล็กในตัวสารกรอง เพื่อให้น้ำไหลผ่าน สารกรองจะดูดซับสารที่เป็นอันตรายไว้เมื่อใช้งานไปนานๆประสิทธิภาพของสารกรองน้ำก็จะลดลง ติดต่อช่างเปลี่ยนสารกรองน้ำได้

เครื่องกรองน้ำประปาหมู่บ้าน

เครื่องกรองน้ำประปาหมู่บ้าน

ตรวจเช็คคุณภาพน้ำ เปลี่ยนสารกรองน้ำ ประปาหมู่บ้าน เครื่องกรองน้ำใช้ของประปาหมู่บ้าน เป็นถังกรองที่มีขนาดใหญ่ และปริมาณการใช้น้ำที่เยอะ บางพื้นที่ท่อเมนส่งน้ำแตก ทำให้น้ำไหลออกและเครื่องกรองต้องทำงานหนัก กรองน้ำตลอดเวลา จุดนี้จะทำให้เครื่องกรองน้ำนั้นตันไวมาก จนกว่าจรู้และซ่อมท่อแตกจุดนั้นถึงจะกลับเข้าสู่สภาวะเดิม เครื่องกรองน้ำใช้งานในหมู่บ้าน ระยะเวลาในการเปลี่ยนสารกรองควรจะอยู่ที่ 6 เดือน ถึง 1 ปี ต่อครั้งในการเปลี่ยนสารกรองน้ำ

เปลี่ยนสารกรองน้ำเชียงใหม่

เปลี่ยนสารกรองน้ำเชียงใหม่

สารกรองน้ำเมื่อใช้ไประยะเวลาหนึ่งแล้วควรจะได้รับการเปลี่ยนถ่ายสารกรองน้ำใหม่ เพื่อประสิทธิภาพในการกรองน้ำได้เต็มที่ น้ำผ่านเครื่องกรองน้ำได้เยอะ ระยะเวลาในการเปลี่ยนสารข้างในก็ขึ้นอยู่กับน้ำดิบที่เรานำมากรอง ถังกรองน้ำบาดาลแนะนำเปลี่ยนสารทุกๆระยะ 1 ปี ต่อครั้ง เพราะน้ำบาดาลจะทำให้เครื่องกรองตันเร็ว ยิ่งเป็นบาดาลที่เจาะกันเองแบบชาวบ้านทำกันนั้น น้ำที่สูบขึ้นมาจะเป็นน้ำสนิมเหลืองเยอะอันนี้ต้องดูแลเปลี่ยนสารกรองตามความเหมาะสม สำหรับกรองน้ำประปา สารกรองจะใช้ได้ยาวนานกว่า น้ำประปาบางแห่งค่อนข้างใสไม่มีสิ่งเจือปนติดมา สารกรองจะอยู่ได้ 2-3 ปีตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่

เปลี่ยนสารกรองน้ำประปา

สารกรองน้ำสำหรับกรองน้ำประปา เคสนี้จากการสอบถามเจ้าของบ้านแล้วหลังจากติดตั้งไม่เคยได้รับการเปลี่ยนสารเลย ใช้งานอย่างเดียว จนกระทั่งปัญหาน้ำไหลผ่านถังกรองช้า น้ำเติมแทงค์น้อย งานแบบนี้เช็คไม่ยากนะครับ ลองทดสอบเปิดน้ำโดยที่ไม่ผ่านเครื่องกรองน้ำดูถ้าน้ำไหลแรง ก็ให้ลองบิดวาวล์ทำการล้างเครื่องกรองดู หลายๆครั้ง ถ้าล้างแล้วไม่ได้ผลหรือได้ผลน้อยก็ให้ทำการเปลี่ยนสารกรองน้ำข้างในใหม่เลย หลังจากท่ีเปลี่ยนสารกรองแล้ว ลองใช้งานก็ใช้งานได้ปกติน้ำแรงดีเติมแทงค์เต็มไวขึ้นกว่าเดิมเยอะ